Danh mục chức vụ

Nhập họ tên cho các chức vụ, thay đổi tên chức vụ

Mục đích:

  • Thiết lập Tên chức vụ (tiêu đề chức vụ ở các mẫu in) theo nhu cầu của trường.
  • Thiết lập họ và tên người giữ chức vụ(tên người ký theo từng chức vụ ở các mẫu in) theo nhu cầu của trường.
  • Phần mềm dựa vào thông tin chức vụ để hiển thị tên chức vụ và họ tên người giữ chức vụ khi in báo cáo.

Thực hiện:

Tại Trang chủ bấm vào Danh mục -> chọn tab Chức vụ

Cập nhật thông tin cho chức vụ

Bước 1: Bấm vào biểu tượng cây bút tại chức vụ muốn nhập thông tin

Bước 2: Điều chỉnh thông tin theo nhu cầu

  • Tên chức vụ hiển thị: là phần tên chức vụ ký người dùng muốn hiển thị khi in báo cáo. Ví dụ: người lập bảng, cấp dưỡng, phó hiệu trưởng,…. Mặc định phần mềm sẽ hiển thị tên chức vụ, tuy nhiên thầy/cô có thể điều chỉnh lại cho phù hợp với trường.
  • Nếu muốn xuống dòng ở phần tên chức vụ thì nhập thêm dấu “\”. ví dụ: “KT Hiệu Trưởng\Phó Hiệu Trưởng”.
  • Họ và tên: thầy/cô nhập họ và tên cho chức vụ tương ứng
  • Tự động lấy tên đăng nhập: nếu thầy/cô tick vào ô này phần mềm sẽ hiển thị tên theo email đang đăng nhập

Lưu ý: Sau khi thay đổi thông tin nếu muốn quay trở về thông tin ban đầu thầy/cô bấm vào nút Trở về mặc định

Bước 3: Bấm OK để hoàn tất


Tài liệu liên quan

Bắt đầu với Nutribot
Những nghiệp vụ Nutribot hỗ trợ cho trường
Công tác kiểm tra - đánh giá trực tuyến
Thao tác nâng cao
Thực đơn
Kho
Sổ sách
Danh mục/Cấu hình