
Trong quá trình sử dụng phần mềm, Thầy/Cô có thể gặp những tình huống cần được hỗ trợ thêm từ công ty. Để giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu trải nghiệm, phần mềm đã tích hợp bộ câu hỏi thường gặp (FAQ) được xây dựng từ thực tế hỗ trợ hàng nghìn trường học. Mỗi câu hỏi đều đi kèm với hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu – Thầy/Cô có thể tra cứu trước để tìm lời giải nhanh chóng nếu tình huống của mình đã nằm trong danh sách này.
Trong trường hợp Thầy/Cô cần trao đổi trực tiếp, đừng ngần ngại nhấc máy và gọi đến số hotline 028 7300 3588 (bấm phím 1) để gặp ngay bộ phận Chăm sóc Khách hàng thân thiện - nhiệt tâm!
Đặc biệt, kênh chat hỗ trợ trực tuyến – “trợ lý thần tốc” luôn sẵn sàng đồng hành cùng Thầy/Cô. Nút truy cập kênh chat - hỗ trợ - nằm ở góc phải bên dưới giao diện phần mềm. Sau khi Thầy/Cô nhập nội dung cần hỗ trợ và bấm Enter, vấn đề sẽ được chuyển đến bộ phận kỹ thuật và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Mẹo nhỏ nhắn đúng trọng tâm – Hỗ trợ đúng nhu cầu
Để đội ngũ kỹ thuật nắm bắt đúng trọng tâm và hỗ trợ nhanh chóng, Thầy/Cô cố gắng nhắn giúp rõ giúp chúng em thông tin cần hỗ trợ và tránh những tin nhắn chung chung như: “Em ơi! Cô cần hỗ trợ”
Thay vào đó, Cô hãy nhắn cụ thể như ví dụ dưới đây:
“Cô cần hỗ trợ cân đối thực đơn ngày 12/06/2025 của nhóm mẫu giáo – không đạt tỷ lệ về chất béo”
Khi nhắn cụ thể thông tin cần hỗ trợ ngay từ đầu sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho cả hai bên và đảm bảo Thầy/Cô nhận được hướng dẫn chính xác, đúng nhu cầu.